25 comments on “List Of Bookstores Where The Top 10 Book Is Available – So Far!

  1. First of all I love your blog site! Second, I am so happy I have a copy of your book na🙂 I’m reading it and there are a lot of things there I really want to post as status in FB hahaha…And last, CONGRATULATIONS!!!! Really, you did a fantastic job with the book…kudos too to Summit Media for publishing your book! I’m happy and proud to be a silent rusher since the beginning of your tandem…^_^

  2. Got my copy last sat…..unfortunately, may misprint (duplicated, actually) so i had to go back. Ang bait nung sa national bookstore sa galleria….no questions raised, she took back the old one and gave me a new copy! Yey! Aylavet!!!!!!

  3. I got my copy of the book last night, walang nakapigil sakin dumaan ng Nationa Bookstore kahit traffic pauwi. I started reading it last night. May podcast na ko sa phone, may book pa. San ka pa!

  4. meron na pala sa Nationa-Grand central and Victory Mall? kakatanong ko lang yesterday in both stores, wala pa daw silang stock though nasa records na nila.. ;(

  5. I got a copy already from National BookSellers Las Pinas… They have yet to display it, but I insisted on securing a copy so they flipped their storage room and after 5 mins… I got the book!

    The saleslady keeps on referring to you guys as ChikkyDel… nagutom nga ako bigla hehehe

    I love the book! Congrats C&D!🙂

    Movie na ang next ah? TMR The Movie…

    • hi Chico, so happy I got a copy of the book from National Bookstore sa SM City North Edsa. Kadi-display lang this afternoon sa Magazines section!

      Sugod na mga kapatid!!! 😀

  6. Pingback: Their Book Is Out! - Hot 10 » Hot 10

  7. Kailangan i-list lahat ng bookstore? Relax Chico, pati tuloy kami nae-excite. We’ll follow your advice and give the books as X-mas gifts. Very apt naman siya. Thanks again. more power and God bless. Please say hi to Mommy Delle, and baby Cooper!

  8. I got a copy of the book already at PowerBooks – Glorietta 3… luckily, i got there nung kadidisplay lang nila… Weeeee!!!! Thanks dun sa nakitaan ko may hawak nung book… WEEE!!! Please sign my copy. Thanks.😀

  9. Sir Chico, we saw copies of your book sa Robinson’s Supermarket last Saturday. My brother and I got our own copies and tried to pay sa magkaibang counter. Bad trip kasi di pa raw naka-encode sa system nila, so di kami nakabili. Will be on the lookout for a copy.

  10. i thought ung hinanap ko sa national sm north edsa kanina iba.. ung pala yun un…

    so bibili na ako tomorrow… love it.. TMR fan na ako…
    hopefully when Del get back hindi na rin umalis gino..
    threesome na lang kayo.. love it.. more🙂

    congrats del and chico..🙂

  11. sad, wala pa sa National bookstore Shopwise, Santana Grove in Sucat. Tumakas pa naman ako to buy it last wednesday… i wish to get a copy today. kelan book signing?🙂

  12. i’ve got my copy from NBS Tutuban Mall yesterday, yehey!! naglalakad na kami pauwi nun tapos sinabi ng BF ko “national oh” lam nya kasi na gustung-gusto ko magkaroon nito. tapos search namin sa pc dun ng mga list of items nila. nagkamali pa ako ng title kaya nag ‘no display’. wahhh muntik na ako mawalan ng pag-asa..tapos sabi sa akin ni jeff “try mo kaya chico and delamar” ayun!! nakita ko din:). nagtanong kami sa sales lady kung san nakadisplay yung mga bagong books, sabi nya try na lang daw namin sa 2nd flr. halos takbuhan ko tlaga yung hagdan papunta sa 2nd flr. tapos ayun natagpuan ko na rin sya sa wakas!!!! i bought 2 copies! at habang sakay kami ng PNR pauwi nagbabasa kami ng PNR..so TMR sa PNR. nagtataka siguro yung ibang pasahero kasi tawa-tawa kami ng tawa. dinedisplay ko talaga para mas maraming maintriga sila at bumili rin sila.
    At ngayon..TAPOS KO NA BASAHIN!!! kelan ang book signing? hindi ako umaabsent sa work pero gagawin ko yun kung kinakailangan makapunta lang dun. Can’t wait!

  13. ubos na sa nbs megamall :(… naka-apat na repeat order na daw. astig… sabi pa nung sa customer service sikat kasi yang delamar na yan e. :))

Leave a Reply

