35 comments on “The Top Ten Definitions Of Horror

  1. Every entry could surely pass as a spooky scene in a horror movie. Roll all entries into one and then you have the creepiest and scariest horror film of all time!

  2. Waaah!!! I was reading this just now at home… alone… and with the lights out… while it’s getting dark outside (coz of the rain clouds). Huhuhu T___T Every entry was giving me goosebumps.

    Definitely scary! Now I know why Gino broke a chair because of this. Share ko rin sa iba para di na ako nag-iisa. Mwahahaahhahaha *evil laugh*

  3. i always arrive very early in the office, and i’m always alone in the elevator and those elevator entries are sooo scary! and i have a very wild imagination! sana hindi na lang ako nagbasa!

  4. Pingback: Definitions of horror - Hot 10 » Hot 10

  5. A lot of the entries do make my skin crawl. But… BWAHAHAHA… i can’t help but laugh to myself thinking of Gino’s girly screams, especially when I got to #21.

  6. its scary na hindi na ko natatakot sa mga entires kasi i’ve seen worse, experienced first hand.

    pero nakaka-aliw ung mga nasa entries.

      • nakakatakot:
        Sa isa sa mga “historic hotels of america” nag stay ako for 3 months sa isang room. pagpasok mo alam mo na na may kakaiba so tinry kong i-ignore. the usuals na nabukas ung tv mag isa, ung pinto nabukas. one time bago matulog para makasigurado na hindi na maistorbo, nilock ko ung latch nung pinto para di na “aksidenteng” mabuksan ng hangin. before falling asleep, narinig ko (distinct ung sound eh) na na unlatch ung lock sa pinto. tawa na lang ako tpos un.. na feel ko nalang sa kama na may parang tumuon sa may bewang ko. imagine na may nakapatong sayo, ung weight ng tuhod asa side ng waist. kinabukasan, nagpalipat ng kwarto. ang masama… asa “network coverage” parin ako :)).
        Sweet na nakakalungkot:
        Isang beses sa jeep sa may muntinlupa. late na paguwi ko galing opisina, nakasabay ko sa jeep ang isang matandang babae na nkikita mong malungkot at parang pagod. at may “nakikita” rin akong matandang lalake na katabi nya, parang kumbaga eh inaalalayan sya at hinihimas ang balikat nya as if he was saying “everythings gonna be okay”. tpos un nakita ko na may parang nameplate na black ung matandang babae (ung nilalagay pag namatayan). so i assume asawa nya un.

  7. You guys, seriously gave me a fright! Until now, kahit paulit-ulit ko pine-play ung podcast. They’re all scary!

Leave a Reply

