15 comments on “Honey (A Classic Filipino Film)

  1. saw “honey” before going to sleep last night, oh boy was i sniggering myself to sleep! hahaha

    title written on a bra, face value of the actors, “meaty” dialogues/delivery, 70’s feel and the surprise twist- hilarious all over!!! wihnurrr!!!

  2. i was thinking pwedeng remake ito ni chichi & gigi? maybe it could be ur first film together … what’d ya think? siempre with delamar…

  3. natawa ako sa honey. i didnt expect that ending. cant get over it. who are the actors/actress? natawa ako nung tinutok na yung baril hindi man lang nakitaan ng takot. hahahha acting fail which makes it even funnier.

    “kahit butas ng karayom papasukin ko!” and ang laki nga nung karayom. hahahahahaha natawa ako nung sabi “panget!” tas bumalik sa mukha nya ule. LOL

    hanap ka pa chico.

  4. it would be more hilarious if there would be a remake of this.. starring ChiChi and Gigi.. bwahahahahaah

  5. ay winner! bakla pala ang bruha! mas brusko pa sya sa honey nya. haha! at dun sa pepsi akin ang pinas commercial, benta ung mga baril nila. ang bala kamatis! hahaha! at panalo rin ung “tapos na ang mga maliligayang araw mo” at “panget!” hahaha! this really started my day.🙂

Leave a Reply

