111 comments on “Meet…Jackie Chanak!

  1. panalo tong statement na to.. “Kung talagang mahal niyo, dalhan niyo nalang ako ng snack. Siguro yun nalang pinakapangit niyong anak, para di niyo masyadong mami-miss.”

  2. nice my post san blog si jackie tyanag baka maungusan nyan si chico the zinger zong writer nyan.

  3. Haha! This Jackie Chanak post is making myself laugh to death.

    “Wag na rin tayong mag-EB, baka isipin ko pa nasa all-you-can-eat buffet ako.” –Oo nga naman. Ay nako!

  4. had me laughing from “magandang whatever po sa inyong mga bitches.” to “O siya mga fans, iwan ko muna kayong mga losers, kasi maghahasik pa ko ng lagim. Malay niyo, kayo ang bibisitahin kong next….”
    lalong dadami fans ni jacki nito. :))

  5. “Simple lang naman ang gusto ko sa buhay eh…puso, atay, mga ganun lang! ”

    LOL! sobrang simple lang ha! in fairness, i like your ABS! ABS-olutely hideous!😛

  6. while I was reading the blog I was like hearing Jackie’s voice in my head! hehehe..but yeah, why don’t you have a collaboration with the zinger-zongwriter..it would be nice…donchatink? :))

  7. Super panalo ka talaga Chico/Jackie! I’m reading this with “tiyanak” voice within🙂
    Patawa ka talaga!

  8. Hahaha panalo! At first I was so scared of the pic but then when I read the post, I laughed to death! Kamusta naman ang maitim na singit ni Jackie?! Haha parang naligo lang sa dagat ng basura.

  9. Chixter!!! Please make an audio file of this blog entry!!! Please, please, please… with cherry on top???

    Fave kong hirit — Starbox!!! Hahahahaaaaa!!! Well, actually lahat. Ayan Chixter, lalong magkakafollowing si Jackie. Expect more awkward moments in lifts and other public places! Hahahahaaaa!!!🙂 

  10. Hahahaha….awesome!
    Request: Please don’t let Delle see the Tiyanak’s picture… please please please?

  11. Ewwwww he looks scary. i was laughin while reading but everytime i scroll up and lukit the pic, man am i sared to death! Haha

  12. hahahahahahahahahaha…. great one! nice to see your profile Jackie Chanak. hahahaha. bakit ganun? you loooooook sooooo funny not scary? hehehehe.😀

  13. crazy Chico! this is hilarious and creepy at the same time especially now that the background of your blog is black…! Waah! Jacky creepy Chanak! I agree with the rest who say that Jacky should have an album too, in collaboration with the zinger-songwriter. The ultimate winner!

  14. Naririnig ko yung boses ni Jackie Chanak habang binabasa ko tong blog entry. Pamatay sa laugh trip!
    I’m looking forward of hearing more of Jackie Chanak in your morning show! Hehehe.

  15. Lam mo naghihinala ako dito kay jackie. Parang ung timing niya e during del’s pregnancy. Di kaya nananadya c chico? takot ko lang kunf ako c del.

    • mapapanaginipan ko si jackie di dahil “nakakatakot” (in rajo laurel expression) kundi sa nakakalurkey na tawa…churvanez!i wonder kung pano sasabihin ni jackie ang churvanez in a tianak voice…=)

  16. Dati na kukyutan ako sa boses ni jackie tyanak, ngayon mukhang matatakot ako yuwing maririnig ko sya. hehehe

  17. lol! loving you Jackie chanak! hehehe You, Chico and Del really make my lonely days here in the SSS Library bearable. Riot talaga! You literally keep me company since I work alone here in the basement where the Library is located. Thank you. God bless you three😉

  18. ang taray ni jackie.. nagwwork out pa.. ganda ng abs!! ikaw na ang maging sikat na tyanak dapat laging maintain ang figure.. tsk tsk tsk delikado c zinger zongwriter natalbugan na ni JACKIE CHANAK!! LOL

  19. natawa ako sa line mo na “Wag din taong grasa, masyadong oily”. May pagkapihikan pa pla itong c jackie. LOL.

  20. Umpisa pa lang bumenta na sakin yung “Magandang whatever po sa inyong mga bitches” at yung jejefrog. Harhar!

  21. Kalurks! after mo kaming paiyakin sa sobrang heartfelt post about sung bong choi, now gusto mo naman kami mamatay sa takot! kalurks! hahaha😀

  22. who among you guys read the post and then realized that you were reading it using a tiyanak voice?

  23. Jackie Chanak you’re reliving my past fear for your kind, i promise to stay away from you but continue your being ‘bitchy’ on-air! k thanks bye LOL

  24. what a face jackie chanak!!!!
    hey, what’s with the eye at the bottom right chest ??
    is it part of your looks or maybe chico forgot to remove it..
    haha,,
    I’ll wait for you every morning, jackie chanak, on the morning rush..🙂 keep up with your tandem with hunchback b un??😉
    I LOVE YOU GUYS!!

  25. in fairness maganda ngipin ng ni jackie chanak. chico parang kamukha mo ah. naku, panu na yan pag nagkaanak ka na? naku scary ah

  26. huwaw.! finally nakita na din namin ang nag-iisang tiyanak sa balat ng radio entertainment..Jackie Chanak.!!hahaha.. Nice one look alike tlga ni chico🙂 – Del wag mo masyadong titigan si jackie baka maging kamuka ng baby mo..hahahahahah🙂

  27. hahaha, nice post. mabenta pala talaga si Jackie Chanak. sana nanatili na lang syang boses, scary yung face nya, chanak talaga to the highest level!

  28. kalurkei itong si jackie chanak.
    chaka-nak! hehehehehe!!!

    nabobokot si atashi sa fezlak nito! havs ng eye-lalet ni chico pero ang chaka ng bungagelya! in ol furnezz, havs ang bonggang abs. may i gay speak pa teh! witit makipag-mit sa mga tanderkats, mga shoong-graza’t mga yatotitz! bet mga jubis at oylee..

    hayaan mo jackie..may i bring you da chakaness op ol chaka pipol at pa-lafang ko sa’yo para kumonti mga chaka khan sa unibirz..havs pa kita ng nanpat melk ni her chakaness mommy d. isasama ko na rin si mahal para may ka-partner boom boom bellz ka.

    -vivendah louh

  29. my six year old son can’t stop laughing when he saw jackie… look mommy his body is so small but his head is REALLY BIG!!! he is asking where Jackie lives… he wants to see him in person…

  30. Freaky ‘tong si Jackie Chanak! Pati sa panaginip binibisita ko. Haha. Pero nothing horrible naman. Nakita ko lang meron siyang profile shots tapos in that angle wala na siyang kulubot. :))

  31. chico!
    itong pic ni jackie chanak, nakita na ba ni delle?
    kung oo, torture much. hay, kawawang delle.

    anayways,
    nakakapagod sa panga itong post mo.
    laftrip to the highest level!!

    • ayan, sa magkahalong emosyon na tawa at takot,
      “anayways” na tuloy ang na-type ko. madaming “anay”?
      Lord, give me strength. chos!

  32. Jackie Chanak looks really creepy but sounds so funny! I just love his angst and issues. LOL! Keep up the good work in making people laugh!🙂

Leave a Reply

