31 comments on “Monster Scholars, First Semester (2011-2012)

  1. Nakakalungkot kasi kahit mura lang ang tuition fee sa aking alma mother (hehe) na PUP, may iba na di pa rin kaya yun. Galingan niyo mga ka-iskolar ko! Make rx proud!

    • ako di ko kaya yung 1513 na tuition fee sa pup sta mesa
      sana ako din maging rx monster scholar

      im ejay mariñas 16 yrs old and a freshmen student of pup sta. mesa
      tsek mu name ko po para maniwala ka

    • pano po ba maging scholar?im alec broadcasting student gusto ko po sana maka avail ng scholarship im from UE thanks

  2. hi chico! i’m interested to sponsor a scholar next semester. please let me know how.. thanks.🙂

    • hi im peps dizon from UP Diliman. I want to be RX scholar but i dont know how. Im searching on net unfortunately i cant see mechanics.

  3. heart warming. no matter how you guys lighten it up, can’t help but get teary-eyed. Thank you RX for doing for the kids what i cannot. Coming from a family who struggled to keep us 3 siblings to school, i am so glad that these kids were given the chance. Good luck scholars!

  4. WOW, ang ganda ng opportunity na bnigay sakin ng rx, im proud as a scholar of yours, salamat:)

    • hi jeremiah. I would like to know kung paano mag-apply for scholarship. I hope you can help me. Thank you. -peps

  5. You guys really have a great program in place! It’s one of the reasons why I only listen to RX! Kudos to you guys!

  6. congrats to the monster scholars and of course to the rx team for a job well done! God bless you guys!

    btw, pareho kmi slippers ni delle! hehe.. kyut!

  7. Congrats to the scholars!!!
    Ang ganda-ganda ni Delle!!! Sa wakas, whole body pic. Naniniwala na ako na buntis nga siya. Di ko kasi mahalata pag-face pic lang eh

  8. Your station doesn’t only entertain us, you also share the goodness of humanity…ayan, churvanez, naiiyak ako sa mga stories ng monster scholars.

  9. I want to thanks the staff and the people behind this radio station Rx for helping my daughter to enroll this semester.Da Best talaga kau walang tatalo sa inyo.More power and Godbless you always.

  10. Hi again RX! Hi chico! It’s me again, justin. I am a college freshman student currently taking up Electronics and Communications Engineering. I’m interested to be a monster scholar for the next semester or maybe for next year’s first sem. I hope you can give information about it. Thank you! Thank you RX!

  11. hi im ahne 22 years old..i want to join monster radio scholar for first semester..i hope you can help me by giving information about how can i join your free scholaship,,thank you

  12. please po sana matanggap po ako sa scholarship……napakalaking blessing po if mapili po ako,,,,please po….help ….incoming freshmen this 2nd semester….if maaaprubahan po ako…thank you po..

  13. hi. . . RX please po na sana matulungan niu po ako about this scholarship program idol ko po ang rx 93.1 im in 2nd yr college 2nd semester in financial problem ayaw ko pong humunto sa pagaaral please RX tulungan niu po ako. . . maraming salamat po malaking bagay na po ang tulong na gagawin niu sa buhay ko i love Monster Radio RX 93.1

  14. What are the mechanics and documents needed to submit for the scholarship? I want to apply. I badly need it. I hope you can help me. Thank you.

  15. hi rx! I’m turning freshman pharmacy student dis school year. I just wanna know kung d kau tumatanggap ng inc0ming 1st year coz i got the chance then yet i couldn’t make it. Ngstop n ko ng 1year. And naghhnap tlga ko ng sponsor. D kc kya ng budget. Khit n scholar ako ng campus d tlga kya kc mga misc fees pa. Salamat. Godbless. Sna msgot nyo ko.

  16. rx 93.1 … good afternoon … sana ito na yung chance para makapag aral ako sa kabila ng kahirapan na nararanasan namin ng family ko sa financial needs … sana ito yung maging daan para matulungan ko aking mga magulang .. ayoko mastop ng pag aaral dahil gusto kong ituloy ung pangarap ko para sa magulang ko ,, thanks sana ako yung palarin na mapili rx scholar .. saludo ko senio 93.1 …🙂 more power .. thanjs

  17. gusto din po nang bf q na maging kabilang sa mga natutulungan nyo sana po isa din po sya s mga un..

  18. good afer noon. po gusto ko po sana sumali sa monster scholar ngo po.kc po gustong gusto ko na po mag aral.subalit wala po kaming pera para makapag aral ako.kc ang mama ko ay labandera lang po.at wala akong papa matagal na kami iniwan nga bata palang ako wala na sya.sana po mabasa ninyo po ito at sana rin po mareplyan ninyo po ito. at higit sa lahat ay makasali po sana ako sa scholar ninyo .pra ang aking mga pangarap ay matupad ko po.at para matulungan na rin ang mama kop.maraming salamat po.

  19. .hi! I really need a scholarship! I am taking Bachelor of Elementary Education.. working student po aq pero ndi po tlga sapat! self supporting lng po kac aq!

  20. …rx, nag-email po ako para maka avail ang kptid ko sa scholarshi niyo. sana po makuha siya.. listener po ko ng programa niyo. sana marami kayong matulungan at sana isa na kami sa masuwerteng mapili… More power and God bless

Leave a Reply

