21 comments on “Mysterious Eggs, Atbp.

  1. ang kapal naman ng mukha nung mga nag-karaoke. if it was a no-karaoke zone, why didn’t anyone stop them?

    the eggy thing…mukhang invisible na jellyfish na may tigdas. yung tigdas lang ang kita.

    • Quote # 2: (Kids singing while catching dulong with a kulambo) “Ala eh pa pa pa pakerpeys…pa pa pakerpeys…”

      Thanks! na gets ko na…haay sorry naman slow jow ako nung binasa ko to kanina.😉

  2. Hahahaha!!! I can’t stop laughing! naiimagine ko yung “Papapa-pakerpeys” habang nasa water yung mga bata and focused sa panghuhuli ng isda! ahaha! =p
    And Usher? oh c’mon! so sashaaal!!! cute kaya ang batang si Usher? =))

  3. ang alam ko jellyfish yan, marami nyan dito sa Batangas…malimit ngang lumalabas ang mga yan after ng storm…labog-labog ang tawag namin dito

Leave a Reply

