71 comments on “The Top Ten Love Banats

  1. Pingback: Love Banats - Hot 10 » Hot 10

    • corny mu !! hahahha

      Boy: KAPUSO KA BA?
      Girl: Bakit naman?
      Boy: Pinapatanong kasi ni Mama kung kelan ka pwedeng maging KAPAMILYA

      BOOM …!!! panis …

  2. I was boiling to the highest point, galit na galit! pero nung nabasa ko tong TopTenLoveBanats, na pangiti ako, napatawa, kinilig, sumaya..hayzz…

    I heart number #12, hahaha magkasing araw pa naman ng bday ko at saka #28 kasi related sa science ^^,
    Mas maganda talaga pag-tagalog ang banat, straight to the heart.

  3. Ako nga pala si Martin
    .
    ..
    ..
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ..
    .
    .
    ang taong MARTINo na magaalaga ng puso mo. XD

  4. Pusa Ba ako Na May 9 na Buhay???

    Bakit???

    Kasi KahiT Na Wala Na Ang 8… iiNgaTan Ko Namn Ang Pang 9 Para Lang MakaSama Ka Habang
    BUHAY……….♥

  5. AUKO NG MATULOG PAG KAHARAP KA!
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    BAKIT?
    .
    .
    .
    .
    KASI NASA HARAP KUNA YUNG PANGARAP KO! :)

  6. ang kulit’kulit mo ! tanong ka ng tanong kung mahal kita ! isubsob ko yang nguso mo sa nguso ko ng malaman mo sagot ko ee !

    ..heha..

  7. Kung ang Langit KUMUKULOG-KULOG sa tuwing Umuulan . . . . . Ang PUSO ko naman, TUMITIBOK-TIBOK, sa tuwing ika’y nasisilayan.

Leave a Reply

