3,641 comments on “The Top Ten Tagalog Pick-Up Lines

  1. my bf sent me this two days after we first met:

    pulis ka ba? hinuli mo puso ko e.

    cheesy but it happened just once (good thing haha)

  2. cheesy nga…ung mga naunang entries. ung pahuli, pang-MTRCB na! dito nakikita ang tunay na henyo ni chico, kung pano sya lumusot. i-download ko nga to. LOL!

    • hahhahah,,Gagawin ko lahat para syo,kahit maging cactus ka man handa ako masaktan mayakap ka lang,,walng makakapigil sakin kahit pa si,,superman,,si batman,,oh kayay,,si spiderman,,MAMAHALIN KITA MAGING SINO KA MAN,,hahahah

  3. Pingback: The Top Ten Tagalog Pick-Up Lines (via Strange Fruit) « ronophax

    • diba savi mu ayaw mu ng naninigarilyo???????????/ OO…BK8??? EHHHHH DI HUMANAP KA NG PARAAN PARA MAY MAPAGLIBANGAN E2NG LABI QUOEHHH

  4. boy : Alam mo ba un iba’t ibang view
    girl : huh….
    boy : un top view , side view , front view …!
    boy : Alam mo ba un best view ?
    girl : Ano….?

    BOY : i love view heheheh…..:)

  5. ay bat wala ung akin pero dti kasama sa top ten

    anyway eto bago

    blita ko magaling ka sa algebra…kase you can substitute my x without asking y

  6. boy: miss baril kaba??
    girl: wew.. banat yan ah.. alam ko nayan..
    boy: anu?
    girl:” lakas kc ng tama ko sayo eh..”
    boy: mali!!
    girl: eh anu?
    boy ” ang lakas kc ng putok mo eh!!”

    whahahha

    • masahol mn ako kesa sa hayop at isda
      kung mala2laman mung mahal pa kita kesa sa sarili nating wika .. bOooMMmm .. haha :D xD

    • Boy: farsighted kaba?

      girl: bakit?….

      boy: ang layo-layo pa kc ng tingin mo nand2 lang nman aq eh….

      wahahaha__:)

    • wew .. corni …

      e2 oh ..

      kandila kabah ?

      bakit ?

      hipan sana kita pra mamatay kna ..

      :P .. ahahahaha

    • .. nakakaen ckaba nam BOY BAWANG ??
      amapaka cOrnie mu ase ii :D

      tOh .. bago oh !!! namnamin mO ..

      miss . pde bang enge ackO nam
      picture mO ??

      ask mO cko y ??

      para ma prOve ckO sa mga friends ckO
      na totoong my ANGHEL .. ]

      yan ganyan tOl :)

      • corny mo….. e2 tignan mo…

        boy: wag mong itanong kung ano gus2 ko…
        girl: bkit?
        boy: kasi baka madulas lng ako at IKAW ung masabi ko…

        ganyan pare…..

      • tetris ka ba?

        -kasi pag nakikita kita ruma-RANK UP puso ko.
        -pero pag nakikita kta kasama ng iba ruma-RANK DOWN pag-asa ko.
        -kelan kaya tau le-LEVEL UP?
        -makikipag BATTLE pa ba ako sa iba para lang makuha kta?
        -paano kung mkipag SPRINT na lng ako para maunahan ko cla?

        -eh paano kung maubos ENERGY ko kakahintay sau?
        -kailangan ko pa ba ang ARMOR para di ako masktan?

        -basta i-INVITE mo na lng ako sa puso mo.
        -tingnan natin kung WIN or LOSE ako sau!::::)))))))))))).

  7. ANUH GAGAWIN MOH KAPAG NAKITA NG CRUSH MO NA TUMULO UN G CPUN MO?
    SAVIHIN MOH NA LANG NA ANO
    VAH YAN PATI
    CPON KOH
    NAHUHULOG NA SAU!!!!!!!!!!!!!!!!!
    UAN ANG BANAT

    • boy:d kahh pahh bah pgud ??
      girl:endi bkit ??
      boy:kc knina kahh pah 2matakbo sa icip ko ei..

      cheEezYYYYY!!!!!!!!!

      • !! naka schedule na ckO purr heart
        transplant ..

        sana sa araw ng Operasyon ckO
        andun cka :(

        !! bilin kase ky dOc ibigay sau un
        ORIGINAL ckong puso ..

        ckaw naman kase talaga un tunay na
        na nag meme ari nun ..

        un un ii :D lhabb ett !!!

      • lumah n yan!!!!…
        e2 ang banat!!!!bshin nio!!!

        boy:my fb k teh?
        girl:ou bk8?
        boy:add mo q!!!
        girl:cgeh lng!!
        boy:my bf k teh?
        girl:ou,gx2 mo add dn kita?
        PANISSSSS!!!!ano???

  8. Boy: Miss alam mo para kang druga..
    Girl: Bakit hinahanap hanap mo ako?
    Boy: Hindi… Sinira mo kinabukasan ko..

  9. ” boi : mx. hAlaman kba ?

    ” guRL : huuh ? bkt ? im xure bAnat yAn ..ahe .ou bkt ?

    ” boi : puRo uGat kc paa mu eh …

    .ahahah

  10. Bulag at Duling Magsusuntukan..

    Bulag = Duling lumabas ka dyan! wag kang mag tago sa dilim!

    Duling= Tanga ka ba? Bakit ako lalabas Dalawa kau Eh.!

  11. BOY; dalawang araw lng kita gustong makita,,,

    GIRL; anong araw un..???

    BOY; e d araw-araw………….

  12. Malulufet pala kayo d2…..lintik ang mga banat. Pasubok ah….

    Kabet: May asawa ka na, wala naman akong future sayo, gusto mo lang makalibre lage.
    Boylet: Mahal kita bakit ayaw mong maniwala, hindi puro sex lang ang gusto ko sayo.
    kabet: Sus kung sakali nga na nalulunod kaming dalawa ng asawa mo cno sasagipin mo diba asawa mo?
    Boylet: Mali, ikaw ang sasagipin ko dahil nga mahal kita, ayokong mapahamak ka. Pero babalik ako, para mamatay kasama ng asawa ko kc yun naman ang naipangako ko sa kanya.

    hehehe pasensya na haba eh.

    • ayuz yung nak nak ahh.. ako din meron:)

      yummyfox: nak nak
      foxylady:: hus der?
      yummyfox: “puso mo”
      foxylady:: “puso mo hu?”
      yummyfox: ur my peace of mine.. in dis crazy world…
      ur everything i tried 2 found… ur luv is a pearl hearl,hearl…..
      ur my monaliza.. ur my rainbow sky… & my only wish is dat
      u realized… ur alwayz b beautiful in my eye…
      foxylady:: nsan yung “puso mo?”
      yummyfox: nasayo:)

      hehe…peace>

    • boy:alam ang laki ng kamay mo
      gurl:bkt
      boy:kc hawak mo ang buhay ko???

      BOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOM

  13. ETO sinabi ko sa girlfriend ko nUng time na NAgtaTampo sya sAken..

    Me: Sana naging eMoTion na lang ako..??

    Girl: bakit mO nAmAn na SaBi..??

    Me: Para alam ko kung pAano ka paTatawanin..

  14. Eto paRa kay BOO:

    miah: vabes may sakit na ako…
    vabes: saan??
    miah; sa puso.. in love kasi ako sayo eh..!!

    miah: vabes, gamot ka Ba?? Sa tuwing nakikita kita gumagaling ako.

  15. kung ikaw ang makakalaban ko sa karera,
    pwede bang maglakad nlng tayo?!
    kc nga bkt pa ako tatakbo?!
    e ksma ko na premyo ko!!

    :p

  16. here’s my banat…nasabi ko na ‘to sa schoolmate ko kaya ang nangyari napagtawanan siya ng mga classmates ko na mga babae.

    gurl: sabihin mo na lang kung inlove ka na sa akin ha..sasagutin kita.
    boy: ha? alam mo para kang REBISCO..
    gurl: ha? eh, bakit naman?
    boy: kasi ang kapal ng FILLING mo!!!