73 comments on “The Top Ten Memorable Goodbye Quotes

      • true enough but would you choose to hold.on unto something na nagpapahirap lang din sau? love is a combination of every emotion you can put words into but then may hangganan din ang lahat.if pain is inevitable just because your love is true then would you like to stay parin ba.

  1. Re: no.6, oo nga eh. Pero di ba sabi nga ng lyrics ng isang kanta ” Some good things never lasts…” and when you put things to an end, sometimes its also inevitable to say “goodbye”

  2. Pingback: Somber Sonnets « Spellbound in a Nutshell

  3. i really hate goodbye bcoz of the sad feeling…im in a situation where I could still feel the pain of letting go.. i can relate to sawyer & # 4… so sad

  4. Hi chico! I just wanted to share… I just remember what my ex told me when we broke up… He said that I was the consolation from all of his past mistakes. It was really a devastating blow, because I didn’t know what happen… It just happen… He proposed to his ex-gf on our monsary… So i just let go and try hard not to look back… =(

  5. Pingback: 2010 In Review For chicogarcia.wordpress.com « Strange Fruit

  6. Pingback: 2010 in review « Strange Fruit

  7. hikaru_ji, same tau halos ng pinagdadaanan, ngayon lang nalaman ko ikakasal n
    pala s MU sinabi naman nya sakin b4 n his x left him and choose the carier,
    then parang kami n kc honey n tawagan namin, im falling for him,
    he always told me i love you hon, but d ko sinasabi sa kanya
    yong word n yon but i always told him
    thank you for the love… sabi nya sakin kanina pinuntahan daw sya ng
    x nya sa distino nya, at nag kabalikan sila… ikakasal n sila sa dec.
    d nya sinabi skin, nalaman ko lang sa isang kakilala…
    at inamin nya naman sakin… before i met him kakabreak
    palang din namin ng x ko,my bf for more than a year,and it happened last year,
    becouse he married other girl, and x nya
    rin yon…

    • yeah… tama k dyan… bakit d nalang nila sabihin n ayaw n nila… tama n… goodbye na… ayaw k n sayo…. bakit bigla nalang sila mawawala at mag papaasa sa wala….

  8. @ lonely heart- just read your reply. Yeah, I agree. How could they ever leave without even saying a word. It hurts so bad. ….hikbi…:-(

  9. diba guyssxxxx luv ur enemy…..?
    so i always told my enemy dat luv one each other….
    and i always told her dat bati nah kameh…..
    ehh sabi niya ayaw niya kasi ang sakit ang ginawa ko sa kanya……at nagtanong ako sa kanya nahh anong kasalanan ko…?..at ang sabi niya she will never told me bco’z masaktan lang daw ako….pero pareho lang kameh nasaktan…..kasi hindi kameh bati……so i told her dat…..”Eeehhh kung mawala nahh ako dito,anong gagawin mo? diba masakit kung mawalan ka nang kaibigan….? so don iniwan ko cya….lumipas nahh araw…..biglang pumunta cya sa tabi ko at nagsabing……”Ok….bati na tayo kasi kung mawawala ka nah dito,iiyak ako,lubhang pupuntahan kita at siyempre ma mimixx din kita…..so don nah kameh nagbati…so ang topic natin ayyy…”Luv ur enemy wenever u hate her/him……!
    diba……? haha!

  10. I FEEL …SO SAD…=(..DAHIL SA ISA KUNG KAIBIGAN..FEEL KO NWWALA NA XA SAKIN…LUV NA LUV KO PA NMN XA…AND ANG HIRAP…HIRAP NG MAINLOVE SA BESTFREND….SA NGAYON FEEL KO TALAGA UMIIWAS NA XA SAKIN…=(

  11. i will never say goodbye… until u said you don’t need me anymore… ‘coz u r d only reason kng bkit ako nandito,,,

  12. ..naala q ung frend q nung hayskul, super close kami nung frst yr at halos alam q na lahat ng 2ngkol sa kanya. comes 2nd yr. nawala na ung frendshp namn at isa pa parang inaaway na nea aq. comes 3rd yr no pancnan at ol at comes 4th yr mahal ko na pala xa.

  13. hindi nmn madali na manatili oo mahirap lumayo pero manatili sa isang tao na hindi k nmn pinahalgahan …
    at minahl tanga nlng cgru mananatili ng ganun im alway’s bleeding my self nlng lagi saknya kc ng may mhal xang iba?? pero dam bkit kc ayaw nya pako palayain…. anu ba tlga gusto nya ??? i hat her!!!

  14. wow …ganda marami akong natutunan at marami akong nakuha.kaya sulit ang papunta ko sa website na to.tnkz …

  15. share lng ako im getting merried na this nov..pero may na kilala akong lalaki sa isang linggo namin na nag share ng mga txt message na develop ako sa kanya shit tlga,,,naguguluhn ako tuloy

  16. guys need help po..kakasal na po ako this yer pero last wek may nakilala ako once lng kami nag kita na pero evry day kami mag ka txt fel ko may tama na ako sa kanya ,,d ko alam gagawin ko,naguguluhn na tlga ako

  17. Fascinating blog! Is your theme custom made or did you download it from somewhere?
    A theme like yours with a few simple tweeks would really make
    my blog shine. Please let me know where you got your
    theme. Cheers

  18. pano ba yan aalis naku sa bahay nyo,hndi na tau magkasama,
    wala kana kasabay kumain,wla kna kasabay matulog,pag gising mo sa umaga
    wla ng mangungulit sau wla kana kasabay tumawa,umiyak…
    wla ng pasaway na katulad ko ..bsta …mamimiss kita ng
    subra subra…auko man lumayo sayo pero kailangan…ehhh
    mahirap, masakit pero kailangan tanggapin.. pra sau at pra skin,
    magiingat ka palage ahhh!!! “paalam na mahal ko”……………

  19. ayaw kung malayo sayo at magpaalam, ngunit ito ang tamang gawin dahil sa simula palang hindi tayo ang naka-tadhana.

Leave a Reply

