22 comments on “The Best And The Rest 213

  1. this is bad because i’m neck deep in work & i’m trying very hard not to LMAO here in the office. baka mabisto akong pumeptiks!

    pero keri lang. laugh trip pa rin. hahaha!

  2. panalo tong top ten na to…simula sa umpisa hanggang sa dulo natawa ako…hanggang ngaun naiiyak pa rin ako sa kakatawa…sooooo funny! :)

  3. homaygad!!!! thanks chico! for some reason, halos ikamatay ko sa tawa yung number 22 hayyy i feel so much better!

  4. ganito rin reaction ko sa jaywalking at battle of the stars ni jay leno: umiiyak kakatawa. worse lang ngayon kc inuubo ako at natutulog yung mga anak ko. partida pa to,narinig ko na to nung live airing. hay grabe thanks chico! btw, congrats for making 2m hits! i even took the liberty to share in fb. had to. =)

  5. Hahahahahahahahahaha!!! super LOL! :D

    MaudeEvans – Q: “Magbigay ng mabahong pagkain.” A: “Tae!”
    LilRedShiningNips – Q: “Ano ang mas malaki, itlog ng ibon o sanggol ng tao?”
    A: : Itlog ng tao!”
    Loipogi – Q: “Heto na si kaka, bubuka-bukaka.” A: “Operadang bakla?”

    At eto ang pinakapanalo…
    Boc – Q: “Anong parte ng itlog ang masarap?” A: “Yung tangkay?”

    …me and my green mind :)
    thanks Chico!

  6. kumalat na naman to sa email & FB. suggestion lang chico, instead of having “the best and the rest XXX” ang subject, ba’t di mo gawing yung mismong topic ang title ng post mo. it will drive more traffic to your site and user friendly din sa mga regular visitor ng site mo.

  7. Pingback: The Top Ten Stupid Answers To Game Show Questions « Enya's Corner

Leave a Reply

